Ég įkalla ykkur Ķslendingar – nś er tķmi til ašgerša!

Ég veit ekki hvort ég geti sagt meš hreinni samvisku aš mér žyki žaš leitt, en nś höfum viš engan kost annan ķslendingar en byltingu. Hįlft įr er nś lišiš frį žjónżtingu bankanna, haustžing Alžingis lišiš (žar sem ekkert markvert geršist) og voržing skal sett ķ dag.

Meira og minna sitja sömu menn ķ sömu ķ embęttum; ašilar sem įttu aš sjį til žess aš svona illa gęti ekki fariš. Ekkert bošar į Alžingiskosningum og žessir einstaklingar sem enn sitja sem fastast, hafa margsżnt žaš aš žeir eru langt ķ frį vandanum vaxnir, žegar kemur aš višbrögšum gjaldžrots hins ķslenska žjóšarbśs. Žrįtt fyrir mótmęlafundi, įlitsgeršir, almenna óįnęgju og furšu erlendra ašila, sitja enn sömu ašilar og bera beina sök į hręšilegu įstandi.

 

 

Žaš er nś fullreynt góšir ķslendingar. Žetta liš fer ekki sjįlfviljugt. Žaš ętlar sér aš žrįsitja og reyna aš lįta fenna ķ spor eigin afglapa. Žaš ętlar aš sżna okkur afturendann og gefa skķt ķ ķslenska žjóš. Žaš trśir žvķ einlęgt aš žaš sé best til žess falliš aš lagfęra įstandiš – žvķlķk óforskammfeilni!

 

En žaš eru, sem betur fer, fjölmargir einstaklingar sem ekki vilja sętta sig žetta įstand. Heill sé žeim sem lįta verkin tala žvķ annaš gengur ekki – žaš er śtséš.

 

Nęsta skref er borgaraleg óhlżšni. Ég legg til vinnustöšvunar. Leggjum öll nišur vinnu į. Mętum öll upp ķ Mjódd og göngum eftir Miklubrautinni nišur aš Alžingi og krefjumst žess aš bošaš verši TAFARLAUST til kosninga og aš nżtt žing verši samankomiš ķ vor. Tafarlaust skal lękka stżrivexti og tafarlaust skal gera rįšstafanir til aš festa ķbśšarlįn ķ žeirri greišslubyrši  sem hśn var fyrir einstaklinga į vormįnušum 2008.

 

Ég įkalla alla réttsżna, dugandi og heila ķslendinga – stöndum saman og hrekjum žetta liš af höndum okkar. Žau hafa fengiš sitt tękifęri og klśšraš žvķ svo aš ekki var betur gert žó einlęgur vilji lęgi aš baki. Tališ viš mig, tališ saman, samręmum ašgeršir svo aš viš getum žrżst į breytingar  - og žaš strax!

 

Ég įkalla ykkur Ķslendingar – nś er tķmi til ašgerša!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband